GIẢI PHÁP MỚI TRONG VIỆC XỬ LÝ LỖI DO BỘ CHUYỂN ĐỔI XÚC TÁC KHÍ XẢ

19/03/2023 |

Trên các xe ô tô hiện đại ngày nay đều được trang bị bộ chuyển đổi xúc tác khí xả ( Catalytic Converter ) nhằm kiểm soát lượng phát thải có hại cho môi trường và sức khỏe con người. Bộ chuyển đổi xúc tác khí xả được lắp trong hệ thống khí xả của xe ô tô. Chúng có nhiệm vụ xử lí, chuyển đổi các khí độc hại ( CO, HC, NOx ) phát sinh từ quá trình đốt cháy của động cơ ( bằng cách thực hiện các phản ứng ô xy hóa khử ) thành các khí ít độc hại hơn hoặc vô hại ( H2O, CO2, N2 ) trước khi được xả ra ngoài môi trường

 


 
Sau một thời gian sử dụng, bộ chuyển đổi xúc tác khí xả có thể bị ô nhiễm, tắc nghẽn và hư hỏng. Nó sẽ gây ra tình trạng giảm hiệu suất, khí thải có mùi khó chịu, báo lỗi động cơ, cảm biến ô xy... và chúng ta phải đưa xe đi sửa chữa hoặc thay thế bộ chuyển đổi xúc tác khí xả với chi phí tốn kém.

JLM Lubricants - Thương hiệu chuyên về các sản phẩm phụ gia và dầu nhớt cao cấp đến từ Hà Lan, đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm JLM Catalytic Exhaust Cleaner nhằm giải quyết và khắc phục vấn đề của bộ chuyển đổi xúc tác khí xả.

Một công thức mới và độc đáo từ JLM, từ các chuyên gia phụ gia nhiên liệu, được thiết kế đặc biệt cho động cơ xăng. Các gói phụ gia tập trung và mạnh mẽ sẽ nhắm mục tiêu tất cả các bộ phận của hệ thống nhiên liệu, buồng đốt và hệ thống ống xả. JLM Petrol Catalytic Exhaust System Cleaner chứa một hỗn hợp bao gồm bộ tăng cường octane và các chất phụ gia làm sạch mạnh mẽ kết hợp để cung cấp cho toàn bộ hệ thống nhiên liệu và khí thải sạch.

Sản phẩm có tác dụng: 

  • Giảm phát thải
  • Cải thiện hiệu suất của bộ chuyển đổi xúc tác
  • Tăng hiệu suất động cơ
  • Tiết kiệm chi phí
  • Làm sạch kim phun, và toàn bộ hệ thống phân phối nhiên liệu
  • Loại bỏ cặn bám trên súp páp
  • Ngăn chặn cặn bám
  • Bảo vệ chống ăn mòn
  • Loại bỏ việc động cơ nổ không đều và gõ
  • Làm sạch cảm biến ô xy

Sử dụng JLM Petrol Catalytic Exhaust System Cleaner một cách thường xuyên (khoảng mỗi 8000 km) sẽ giúp duy trì hệ thống nhiên liệu và khí thải trong tình trạng tốt. Điều này giúp cải thiện hiệu quả và hiệu suất, giúp ngăn ngừa các lỗi cơ học không cần thiết và tốn kém.